EKIP WRITER

Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

EKIP WRITER

EKIP WRITER

  • Giới thiệu
      Writer là ekip thuộc nhóm Truyền thông Sinh viên – S Communications Group. Ekip thực hiện, quản lý và chịu trách nhiệm làm cho trang web uehenter và tạp chí TheS ngày càng đến gần hơn với sinh viên, trở thành địa chỉ tin cậy, quen thuộc của sinh viên UEH nói riêng và sinh viên khối ngành kinh tế nói chung. Đồng thời, với vai trò là một ekip thuộc Scoms, Writer còn phấn đấu hoàn thành trọng trách công việc trong các dự án truyền thông, hoạt động của Nhóm. 
      Thông tin liên lạc: writer@scommunications.org
  • Nhiệm vụ cơ bản
- Viết các bản tin, bài viết đăng trên website: www.uehenter.com

- Cộng tác bài viết cho “Bản tin kinh tế” của trường; 

- Thực hiên tạp chí TheS;

- Tham gia các dự án của nhóm và của ekip.

  • Tầm nhìn
- Xây dựng đội ngũ phóng viên chuyên nghiệp, thể hiện được vai trò nòng cốt trong các hoạt động của Nhóm nói riêng và của trường ĐH Kinh tế nói chung.

- Lượt view trên UEHenter là 3000 lượt/ ngày.

- Xuất bản TheS dưới dạng báo giấy và thực hiện kinh doanh trên sản phẩm này.

- Writer là môi trường cho các bạn có đam mê học hỏi, hoàn thiện bản thân, vui vẻ như gia đình, sở hữu công cụ, kĩ năng viết nổi trội.

  • Cơ cấu



  • Mô tả vị trí
- Trưởng ekip: Chỉ đạo ekip trong các hoạt động. Chịu trách nhiệm trước kết quả, chất lượng của các sản phẩm và dự án. Thay mặt ekip trong trong việc đề đạt định hướng, yêu cầu của ekip, trong các hoạt động đối ngoại với các bộ phận/ekip trong Nhóm và đối tác.

- Phó chuyên môn: Phụ trách trong các hoạt động chuyên môn, là tay viết cứng hỗ trợ và giúp đỡ các CTV, TV trong các bài viết, định hướng đề tài.

- Phó nhân sự: Phụ trách trong việc thực hiện các dự án, hoạt động bonding của ekip, cuộc thi truyền thống của ekip (Vẽ màu UEH, Kỉ niệm mái trường, TheS Magazine Next Top Model), phối hợp trong việc đánh giá nhân sự.

- Thành viên: Là những writer có thời gian gắn bó lâu dài với ekip, có sự phát triển về mặt chuyên môn và có những công hiến nhất định trong sự tồn tại và phát triển của ekip.

- CTV: Là những bạn trẻ đam mê viết, đang tìm kiếm môi trường hoạt động, rèn luyện, không chỉ là viết lách mà còn trong việc thực hiện các dự án nhằm tiếp cận các mô hình hoạt động trong lĩnh vực truyền thông – quảng cáo.

- CTV không thường trực: Đóng góp bài viết cho ekip, được nhận nhuận bút và trở thành CTV chính thức (nếu muốn) qua cuộc phỏng vấn trực tiếp





Liên hệ

Mr. Khôi Nguyên: 0125 218 2236
(Trưởng Nhóm S Communications)
Ms. Phương Thảo: 0934 143 233
(Trưởng Bộ phận Đối ngoại)
Hoặc email về: contact@scommunications.org