SẢN PHẨM TRUYỀN THÔNG CỦA NHÓM TRUYỀN THÔNG SINH VIÊN S COMMUNICATIONS

Thứ Sáu, 16 tháng 8, 2013

SẢN PHẨM TRUYỀN THÔNG CỦA NHÓM TRUYỀN THÔNG SINH VIÊN S COMMUNICATIONS

Các sản phẩm tiêu biểu của nhóm

Truyền Thông Sinh Viên

1. STV (Student Television - Kênh truyền hình sinh viên): 
     Ra đời ngày 8/1/2009, STV là kênh truyền hình duy nhất dành cho sinh viên của trường ĐH Kinh tế TP.HCM nói riêng và toàn thành phố nói chung. Ra các vol truyền hình hàng tháng, với các chuyên mục: Bản tin, Cập Nhật, Góc Nhìn, Your story, Đương Thời… nhằm tạo kênh truyền thông hiện đại thu hút giới trẻ, góp phần định hướng lối sống lành mạnh cho thế hệ sinh viên mới. Ngoài ra, ekip STV còn thực hiện truyền thông clip cho các sự kiện lớn trong và ngoài trường. 
2.  “Oh! My Radio":
     Được tạo ra với mục tiêu trở thành một kênh giải trí và chia sẻ sâu rộng của các bạn sinh viên về các chủ đề: âm nhạc, những vấn đề thời sự nóng hổi hay nhu cầu chia sẻ cảm xúc.

  OMR hiện đang phát triển ở năm thứ 5 và có các chuyên mục:
  + Vitamin M: Một liều thuốc âm nhạc giúp giải toả stress mà đem lại năng lượng, sức sống cho mọi người. Với âm nhạc và các thông tin về thế giới âm nhạc làm chủ đạo.
  + Journey of Love: Chuyến hành trình của tình yêu với những câu chuyện về tình yêu lãng mạn và đầy ý nghĩa. Hướng các bạn SV đến những cảm xúc đẹp của tình yêu.
  + Talking Talky: Một talkshow nhỏ, nơi chúng ta được nghe những vấn đề của SV quan tâm. Từ đó cho ta những góc nhìn khác hơn, mới hơn và tìm được cho mình câu trả lời.
  + My Melodies: Những cảm xúc quanh một bài hát, một ca khúc ý nghĩa
  + Tản mạn tình yêu: Nơi những cảm xúc tình yêu vang lên nhẹ nhàng qua những bài viết được các MC của Radio đọc và cảm nhận.
  + What’s hot?: Chuyên mục các bài viết giới thiệu những quán ăn, địa điểm vui chơi giải trí cho các bạn SV

3. The S Magazine (Tạp chí sinh viên):
     Xuất bản số đầu tiên vào ngày 23/10/2011 nhân kỉ niệm 35 năm thành lập trường, đến nay, tạp chí The S đã ra được 6 số và trở thành món ăn tinh thần không thể thiếu của nhiều sinh viên trong phạm vi trường ĐH Kinh Tế TP.HCM nói riêng và cả thành phố nói chung.



     Với những bài viết khai thác nhiều khía cạnh khác nhau của đời sống sinh viên năng động, đầy nhiệt huyết nhưng cũng lắm tâm tư  trong các chuyên mục phân tích sự kiện, thời trang, cảm xúc…đây không chỉ là nơi chia sẻ kinh nghiệm viết lách và tâm sự của thế hệ trẻ ngày nay mà còn là nơi thể hiện sự sáng tạo trong phong cách thiết kế tạp chí đầy lôi cuốn.

4. Trang tin online UEHenter.com:

    Với định hướng là kênh cung cấp tin tức, thông tin, giải trí của sinh viên khối ngành kinh tế, UEHenter được chia thành 8 chuyên mục cụ thế là:
  • Tin tức: Tập hợp các bài viết về những hoạt động đang diễn ra trong trường bao gồm các buổi hội thảo, các cuộc thi, ngày hội, chương trình, tin hoạt động của các câu lạc bộ, đội, nhóm.
  • Nhịp sống trẻ: Đăng tải các bài viết về cuộc sống của giới trẻ (sinh viên) xoay quanh về các hoạt động, sự kiện, cuộc thi, tin tức trên địa bàn thành phố.
  • Góc nhìn sinh viên: Truyện ngắn, tản văn thể hiện những suy nghĩ, góc nhìn nhận sự việc của sinh viên.Những bài bình luận về các sự việc trong cuộc sống xã hội dưới góc nhìn của 1 sinh viên kinh tế
  • Kiến thức: Bài viết về kĩ năng sống, cách làm việc, học tập hiệu quả. Bài viết cung cấp kiến thức phục vụ cho công việc, học tập và cuộc sống.
  • Kinh tế - Tài chính: Bài viết cung cấp tin tức về lĩnh vực kinh tế, phân tích các diễn biến của thị trường
  • Học bổng: Thông tin chương trình và học bổng hấp dẫn dành cho các bạn sinh viên.
  • Giải trí: Chuyên mục đăng tải các bài giới thiệu những bộ phim sắp trình chiếu, những ca khúc tạo hit trên thị trường âm nhạc, xu hướng thời trang hiện nay…
  • Và cuối cùng là 3 chuyên mục dành cho 3 sản phẩm: STV, TheS Magazine và Oh! My Radio.





Liên hệ

Mr. Khôi Nguyên: 0125 218 2236
(Trưởng Nhóm S Communications)
Ms. Phương Thảo: 0934 143 233
(Trưởng Bộ phận Đối ngoại)
Hoặc email về: contact@scommunications.org