NHỮNG DÒNG TÂM SỰ... S ĐỎ...STSV...S COMMUNICATIONS...

Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

NHỮNG DÒNG TÂM SỰ... S ĐỎ...STSV...S COMMUNICATIONS...

ĐÃ ĐẾN LÚC TRÁI TIM BIẾT TÌM MỘT TÌNH YÊU MỚI

Hãy thôi tự mình lướt trên phím dương cầm lệch âm để tạo nên những âm thanh nhạt nhẽo.
Hãy tự lay chính mình khỏi ác mộng có sẵn để mơ một giấc mơ đôi.



Sóng trên biển lúc thật hiền lành, phẳng lặng đôi lúc lại dữ dội khó đoán lường, cho dù là hiền lành hay giận dữ, con sóng biển cả vẫn đưa con tàu Scoms chúng tôi vượt dặm trường biển lớn. Con tàu ấy lớn lên từ lòng biển, từ sóng lớn, từ gió dữ. Thấm thoát đã trôi quá nửa nhiệm kỳ, nhớ từ cái hồi suy nghĩ đắn đo, đong đong đếm đếm nên phải làm sao, tiếp tục tham gia Scoms hay là dừng lại chuyên tâm vào học hành, hay là thử sức ở một CLB/Đội/Nhóm khác…Đong đo đếm mãi, tôi lại quyết chọn theo trái tim mình.

[STV On Air] Tâm sự người trong cuộc


Dự định là sẽ tận hưởng ngày hôm nay, đến tối sẽ học bài. Nhưng cái cảm giác có-gì-đó-như-không-có-gì lại khiến mình chẳng tập trung được, bao nhiêu ý nghĩ lại hiện lên. Thế là ngồi viết những dòng này sớm hơn kế hoạch :)

Từ lâu rồi, mỗi khi ai đó hỏi mình muốn làm trưởng một cái gì đó không. Mình đều dứt khoát nói không và mình chỉ thích làm phó. Một phần lí do là mình thiếu trình độ, không có kinh nghiệm, lười làm việc,... phần còn lại là vì mình không hứng thú với những thứ mình không thích. Mình có thể làm, nhưng mình không dồn hết tâm trí cho việc đó. Vậy thì công việc sẽ không được hoàn thành một cách tốt nhất !!


Cả ngày hôm nay đầu óc lâng lâng cảm xúc của STV ON AIR, một dự án lớn khép lại sau một tháng sôi sục. Khó tả. 
Về nhà sau một buổi sáng, mệt nhoài nhưng vui và phấn khích tột độ, lần đầu tiên đàn hát mà có cảm xúc và tình yêu đến thế. Chắc là vì đi cùng cuộc thi, dù không phải là thành viên chính thức của team, không phải là người theo nó từ đầu tới cuối, nhưng ít ra nó giúp mình thêm tình yêu và tinh thần tập thể. Và cũng đã lâu rồi mới sống trong cái cảm xúc này, cảm xúc đồng đội.





Liên hệ

Mr. Khôi Nguyên: 0125 218 2236
(Trưởng Nhóm S Communications)
Ms. Phương Thảo: 0934 143 233
(Trưởng Bộ phận Đối ngoại)
Hoặc email về: contact@scommunications.org