EKIP STV

Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

EKIP STV

  
EKIP STV
STV là kênh truyền hình đầu tiên tại trường Đại học Kinh tế TPHCM, trực thuộc nhóm Truyền thông Sinh viên - S Communications.
Được thành lập từ năm 2009, cho đến nay đã dần trở thành kênh truyền hình thân thuộc của sinh viên.
Với những sản phẩm định kì, STV dần dần trở thành kênh truyền hình thu hút sự quan tâm của giới trẻ, đặc biệt là sinh viên trường Đại học Kinh tế kể từ khi được thành lập năm 2009.
STV không chỉ là nơi các bạn trẻ được cất lên tiếng nói của mình mà còn là nơi các bạn được thỏa sức với niềm đam mê, sáng tạo dựng phim…

NHIỆM VỤ:
-          Đánh thức và xây dựng nhận thức sinh viên thông qua kênh truyền thông
-          Xây dựng môi trường hoạt động đạt mục tiêu chuẩn kênh truyền hình hàng đầu cộng đồng sinh viên, chú trọng khám phá và phát triển giá trị bản thân thành viên và cộng tác viên.

TẦM NHÌN:
-          STV là một trong những kênh truyền hình dẫn đầu trong việc đánh thức và xây dựng nhận thức cộng đồng sinh viên khu vực phía Nam Việt Nam.


CHÚNG TÔI LÀM ĐƯỢC:
-             Năm 2012, tổ chức cuộc thi Viết kịch bản - Phim ngắn - Quảng cáo báo chí STV on air - tiền thân của cuộc thi Let’s on air hiện nay.


-             Năm 2012, đạt giải “Tác phẩm được yêu thích nhất” và Giải nhì cuộc thi Quản lí tài chính cá nhân Toàn quốc.
-             Năm 2013, đạt giải “Hình ảnh ấn tượng nhất” trong Liên hoan phim Sinh viên Thành phố Hồ Chí Minh năm 2013 với tác phẩm “Trò chơi sinh tử”.


-             Năm 2014, đạt giải “Tác phẩm được yêu thích nhất” và Giải nhì cuộc thi Quản lí tài chính cá nhân Toàn quốc.
-             Năm 2013, nằm trong top những clip xuất sắc nhất của cuộc thi Làm phim về Tết do Neptune tổ chức với tác phẩm “Tết không muộn”
-             Năm 2014, nằm trong top 12 cuộc thi TVCreate của Đại học Hoa Sen với clip “Chân không giày”.


-             Năm 2015, Thực hiện chiến dịch cổ động sinh viên mang thẻ sinh viên đến trường trên các kênh truyền thông: standee đặt trước các cổng trường, flash chiếu trên các LCD, series 5 clip Thẻ sinh viên và Cuộc thi ảnh Sinh viên chụp hình với thẻ. Chiến dịch này đã thu hút trên 25.000 lượt quan tâm cũng như góp phần trong việc xây dựng nhận thức sinh viên trong trường, cho sinh viên thêm niềm tự hào khi mang trong mình chiếc thẻ.


-             Và hàng trăm các sản phẩm định kì, sản phẩm hỗ trợ các hoạt động của nhóm cũng như hoạt động Đoàn- Hội của Trường.









ĐỊNH HƯỚNG
-          Tiếp tục thực hiện các sản phẩm clip truyền thông theo định kì.
-          Hỗ trợ các hoạt động trong và ngoài Nhóm
-          Xây dựng sân chơi bổ ích cho các bạn sinh viên đam mê lĩnh vực phim ảnh
-          Phát triển nhân sự về nhân cách lẫn chuyên môn.

KÊNH TRUYỀN THÔNG
-          Kênh truyền hình STV- Student Television: https://www.youtube.com/channel/UCSGWDR848hhnFRwhGGHWr-w
-          Fanpage STV: https://www.facebook.com/STV.Kinhte?fref=ts






Liên hệ

Mr. Khôi Nguyên: 0125 218 2236
(Trưởng Nhóm S Communications)
Ms. Phương Thảo: 0934 143 233
(Trưởng Bộ phận Đối ngoại)
Hoặc email về: contact@scommunications.org