BỘ PHẬN EVENT

Thứ Tư, 16 tháng 10, 2013

BỘ PHẬN EVENT



BỘ PHẬN EVENT

-         Ngày sinh nhật: 2/9

-         Email: event.scommunications@gmail.com
-         Thành viên, CTV: 24
-         Các trưởng ekip qua các năm:
+ Founder (2010): Anh Hồ Thành Tâm (K32)
+ Nhiệm kì 2010-2011: Nguyễn Thị Yến Hồng (K34)
                                       Nguyễn Anh Khoa (K34)
+Nhiệm kì 2011-2012: Phạm Thị Như Quỳnh (K35)
+ Nhiệm kì 2012-2013: Phạm Quốc Việt (K36)

Bộ phận Event trực thuộc Nhóm Truyền thông sinh viên. Tuy mới mà lại không hề mới…

Đầu tiên các bộ phận khác đồng loạt ra đời trong đó có Hậu cần và Kế hoạch
Kế hoạch do anh làm Hồ Thành Tâm (K32) làm trưởng, nhiệm vụ là làm ý tưởng, kế hoạch cho tất cả các hoạt động lớn nhỏ của nhóm và đào tạo nguồn nhân lực.
Hậu cần là bộ phận thực thi chuyên chạy các event trong nội bộ nhóm: sinh nhật, dã ngoại, từ thiện,…và  các event bên ngoài khác của nhóm.
Trưởng là chị Nguyễn Thị Ly (K32). Tiếp theo là các chị Nguyễn Thị Thanh Loan (K33) và chị Phạm Nguyễn Quỳnh Trâm (K33) làm trưởng Hậu cần.

Sau đó, đầu 2010 do thay đổi cơ cấu cho phù hợp và tính chất đặc thù 2 bộ phận này có liên kết với nhau nên anh Tâm đã quyết định sáp nhập 2 bộ phận Kế hoạch và Hậu cần thành một, và có tên là Event như bây giờ.
Bộ phận Event ngày càng chuyên môn hóa hơn với cái tên event của mình, không chỉ còn làm công tác hậu cần thường thấy mà còn thể hiện mình là người tổ chức sự kiện. Các sự kiện trong và ngoài nhóm ngày càng đa dang và phong phú hơn: tổ chức dã ngoại Nhóm ở Láng Le, Bửu Long, Vũng Tàu, Tiền Giang…; chuyến công tác xã hội ở Long An, Nối vòng tay lớn, các bữa tiệc Valentine, Halloween, sinh nhật nhóm, hỗ trợ các Bp/E khác và các dự án bên ngoài nhóm…. Những con người Event, lúc sôi nổi, lăn xả trong những lần dã ngoại, CTXH nhưng cũng có lúc thầm lặng, hậu phương vững chắc cho từng chương trình. Tất cả, Event đang dần hoàn thiện một đội ngũ “ đoàn kết, chuyên nghiệp , sáng tạo”
Với lực lượng TV/CTV đông đảo, đầy nhiệt huyết hy vọng Event sẽ cùng Nhóm phát triển mạnh mẽ hơn nữa.
Những cột mốc đáng nhớ:
Ngày 15/5/2011: Event đánh dấu “sự trở mình” khi tổ chức một chương trình với quy mô cấp thành” GreenS - Hành trình doanh nhân xanh” , chương trình thu hút hơn 2000 người tham gia tại Cung văn hóa lao động TP.HCM: 


Tháng 5/2012, được phân công là lực lượng tổ chức chính, Event đã hoàn thành xuất sắc buổi gala trao giải “STV On Air” nằm trong chuỗi chương trình “STV On Air” do nhóm tổ chức.




Ngày 27/1/2013: Chuyến CTXH “Kết nối yêu thương” với quy mô toàn Nhóm đã được tổ chức, với kinh phí hơn 16 triệu đồng, Event đã mang lại một mùa xuân ấp áp, yêu thương cho trẻ em nghèo tại Đông Thạnh – Cần Giuộc tỉnh Long An.






Tháng 4/2013, nằm trong khuôn khổ chuỗi chương trình “LET’S ON AIR” của Nhóm , Event đã hỗ trợ tổ chức thành công talkshow “ Truyền thông không đơn sắc” và đêm gala trao giải. Chương trình đã gây tiếng vang lớn và được phủ sóng trên phạm vi toàn quốc.

Ngoài những chương trình như trên, mỗi năm, Event đều tổ chức các buổi dã ngoại, offline nâng cao tinh thần nhóm:
Dã ngoại Bửu Long- “Chuyện đêm tháng 7” tháng 8/2012,

Dã ngoại Vũng Tàu “Ngũ sắc thạch” tháng 4/2013

Dã ngoại Tiền Giang “ Tàu tốc hành” tháng 8/2013

Hội thao “ Slympic” tháng 4/2013


 







Liên hệ

Mr. Khôi Nguyên: 0125 218 2236
(Trưởng Nhóm S Communications)
Ms. Phương Thảo: 0934 143 233
(Trưởng Bộ phận Đối ngoại)
Hoặc email về: contact@scommunications.org